Thợ chống thấm dột mái tôn tại Đồng Nai

Posted by Unknown on tháng 5 07, 2017 with No comments
Thợ chống thấm dột mái tôn tại Đồng Nai
Thời tiết ở TPHCM rất nóng và hay mưa lớn cộng với thời gian dẫn đến mái tôn ngôi nhà của quý khách rất chóng hư hỏng, xuống cấp, mục nát dẫn tới thấm, dột... Một phần do kĩ thuật lợp mái tôn ko đảm bảo chất lượng kĩ thuật, phần tiếp giáp hở quá lớn, lâu ngày lớp keo bong ra, đinh vít long lay dẫn tới nước mưa ngấm qua. Hiểu rõ nguyên nhân thấm dột của tất cả các mái nhà và qua rất nhiều công trình xây dựng chúng tôi đã đưa ra được cách khắc phục sữa chữa tình trạng trên bằng nhiều cách,nhiều chất liệu phù hợp cho mỗi mái nhà của quý khách. Với đội ngũ thợ lành nghề thân thiện chúng tôi mong được tư vấn, phục vụ sữa chữa cho quý khách. Sẽ có bảng báo giá cụ thể phù hợp cho mỗi công trình cho nên quý khách yên tâm về giá cả (đảm bảo phải chăng nhất). Hãy gọi tới cho chúng tôi ngay! Chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ cững như giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách. Công ty của chúng tôi chuyên tư vấn, sữa chữa xây dựng làm mới, khắc phục các vấn đề về chống dột, chống rhaams cho mái tôn nhà ban Là một công ty chúng tôi luôn cố gắng xây dựng niềm tin đối với mọi khách hàng. Chúng tôi hoạt động nhiều trong nghề nên yếu tố chuyên nghiệp được đẩy lên hàng đầu. Công trình của các bạn là sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi bảo hành điều đó.  Thợ chống thấm dột mái tôn tại Đồng Nai



Chống thấm dột là công việc cần thiết cho nhiều công trình xây dựng dân dụng, nhà máy, xí nghiệp…Mùa mưa đã đến, không chỉ những công trình mái bê tông mới cần chống thấm dột, mà hiện nay nhiều gia đình, xí nghiệp lựa chọn lắp đặt nhà mái tôn cho các nhà xưởng, mái tôn chống nóng cho căn hộ. Chống thấm dột mái tôn cũng là một hạng mục chống thấm được nhiều khách hàng quan tâm.Thợ chống thấm dột mái tôn tại Đồng Nai
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG AN BÌNH:

🏫 Trụ sở chính: .Địa chỉ: 771, Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh.

🏠 Xưởng nội thất: Địa chỉ: 81 Bình Đường, Xã An Bình, Dĩ An, bình Dương.Thợ sửa chữa chống thấm tại ở quận 7

☎Tel: 0933 198 479 Fax: 0932 198 479
☎Hotline: 0974 374 779

🎯🎯🎯Hãy chát cho tôi thật nhiều câu hỏi
👉👉👉không quên 1 SHARE GIÚP TÔI ^^
☎☎☎0974 374 779
❤️Website: http://chongthamgiarehcm.com.vn/

email: xaydunganbinh.com@gmail.com


Categories: