CHỐNG THẤM DỘT NHÀ TẠI Ở TPHCM CHUYÊN NGHIỆP

Posted by Unknown on tháng 4 08, 2017 with No comments
Nhà bạn đang bị dột,tường thấm nước,sàn vệ sinh ẩm ướt bốc mùi làm bạn thấy khó chịu…gọi ngay 0974 374 779 ,CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG AN BÌNH :  chống là hết thấm.

chống thấm tại tphcm .chống dột đồng nai .sơn tường.thạch cao.sửa nhà trọn gói

Công ty chống thấm AN BÌNH tại TPHCM

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật và nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi tự hào là đơn vị ở “TPHCM chống là hết thấm” Thợ chống dột mái tôn tại đồng nai

Bằng vật liệu đảm bảo chất lượng, sử dụng công nghệ chống thấm hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, thợ chống thấm năng động, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, xử lý thấm dột nhanh chóng, hiệu quả, bảo đảm chống là hết thấm.

Dịch vụ chống thấm tại tphcm chúng tôi cam kết về chất lượng của công trình sau khi thi công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ chống thấm:

Chống thấm tường

Chống thấm sàn, mái.

Chống thấm hồ bơi

Chống thấm seno

Chống thấm nhà vệ sinh

Chống thấm logia


Quý khách đang có nhu cầu chống thấm,dột tại hải phòng nhưng đang băn khoăn về chất lượng hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Quy trình thực hiện chống thấm của công ty An Bình tại TPHCM :

Khảo sát, tư vấn cho khách hàng về hiện trạng công trình, mức độ thấm dột để đề xuất phương án chống thấm hiệu quả.

Lên dự toán và báo giá thi công để gửi cho khách hàng.

Ký hợp đồng thi công, nhận tạm ứng 30%- 50% theo giá trị hợp đồng.

Thi công sau khi đã lên kế hoạch chi tiết.

Bàn giao công trình thi công

Nhiệm thu và thanh toán phần còn lại theo giá trị hợp đồng.

Ký biên nhận và xuất phiếu bảo hành cho khách hàng

SỰ KHÁC BIỆT TRONG DỊCH VỤ CHỐNG THẤM Tại TPHCM - BÌNH DƯƠNG - ĐỒNG NAI .

không báo giá qua điện thoại dựa trên mô tả về tình trạng của công trình. Chúng tôi chỉ báo giá và đưa ra giải pháp sau khi đã khảo sát rất kỹ tình trạng cũng như địa thể của công trình.

Công Ty An Bình luôn có tối thiểu 02 giải pháp để khắc phục cho mỗi công trình và tất nhiên giá cũng sẽ linh hoạt theo từng giải pháp khắc phục đó. không bao giờ báo giá rẻ chỉ với mục đích tìm kiếm công việc để rồi cung cấp một giải pháp  không ra gì. Chúng tôi luôn muốn đạt tới sự hoàn bảo và sự hài lòng của quý khách mới là điều chúng tôi quan trọng.  không moi tiền của khách hàng bằng các dịch vụ phát sinh hay thu phí từ những xử lý nhỏ nhặt trong suốt quá trình thi công.

Đặc biệt  luôn đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình trong tất cả các giải pháp của mình đang cung cấp. Nỗ lực để công trình của quỹ khách sẽ vẫn đẹp như chưa bao giờ sửa chữa.Sơn sửa chữa nhà tại đồng nai

Dịch vụ bảo hành của  có thể coi là hoàn hảo khi mọi công trình lớn hoặc nhỏ đều được bảo hành ít nhất 01 năm và tư vấn, hỗ trợ qua điện thoại, email hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và sẽ nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ của mình tốt hơn nữa.

Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ chống thấm chủ yếu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh  và các tỉnh lân cận như Bình Dương - Đồng Nai . Nếu quý khách

đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ.Dịch vụ chống dột nhà tại TPHCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG AN BÌNH:

🏫 Trụ sở chính: .Địa chỉ: 771, Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh.

🏠 Xưởng nội thất: Địa chỉ: 81 Bình Đường, Xã An Bình, Dĩ An, bình Dương.Thợ sửa chữa chống thấm tại ở quận 7 . Chống thấm dột tại ở quận 1 chuyên nghiệp

☎Tel: 0933 198 479 Fax: 0932 198 479
☎Hotline: 0974 374 779

🎯🎯🎯Hãy chát cho tôi thật nhiều câu hỏi
👉👉👉không quên 1 SHARE GIÚP TÔI ^^
☎☎☎0974 374 779
❤️Website: http://chongthamgiarehcm.com.vn/

email: xaydunganbinh.com@gmail.com
Categories: